Hôm nay có gì (21/9/2024)

 
Hôm nay có gì (21/9/2024)
Phim kinh dị "Cám" của đạo diễn Trần Hữu Tấn

VTV9 - khởi chiếu phim "Cám" - Kịch "Huyền thoại mắt thần" - Tham quan Dinh Tổng Lãnh sự quán Pháp

khởi chiếu phim "Cám" 

Sau những ngày giới thiệu thì bộ phim kinh dị "Cám" của đạo diễn Trần Hữu Tấn đã chiếu tại các rạp phim. Bộ phim là bản kinh dị, lấy cảm hứng từ truyện cổ tích nổi tiếng Tấm Cám, xoay quanh Cám - em gái cùng cha khác mẹ của Tấm. Nhà làm phim đã mang đến nhiều sự mới lạ trong tạo hình và tính cách của các nhân vật. Bộ phim cũng hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc, khiến người xem phải giật mình vì các tình tiết kinh dị và hủ tục ghê rợn. Vì thế, bộ phim chỉ dành cho khán giả từ 18 tuổi trở lên.

Kịch "Huyền thoại mắt thần"

2109- HOM NAY CO GI- HUYEN THAOI MAT THAN.jpg
"Huyền thoại mắt thần" của tác giả Quang Thảo, đạo diễn Đình Toàn.

Với những ai yêu thích kịch Ngày xửa ngày xưa thì không thể bỏ qua vở "Ngày xửa ngày xưa 35 - Huyền thoại mắt thần" của tác giả Quang Thảo, đạo diễn Đình Toàn, và dàn diễn viên thân quen như Bạch Long, Đại Nghĩa,...Vở kịch diễn ra hôm nay, tại số 6 Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, sẽ đưa khán giả gặp lại chàng thuyền trưởng tốt bụng Sinbad và thủy thủ đoàn Sin Bắp - Sin Máy - Sin Bếp, cùng phiêu lưu khám phá vùng đất mới. Vở kịch hứa hẹn mang lại tuổi thơ với giây phút vui nhộn, hài hước dành cho khán giả.

Tham quan Dinh Tổng Lãnh sự Pháp

2109- HOM NAY CO GI- THAM QUAN DINH TLS QUAN PHÁP.jpg
Du khách tham quan Dinh Tổng Lãnh sự quán Pháp.

Vào lúc 10h sáng nay, tại số 6, đường Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra buổi tham quan Dinh Tổng Lãnh sự quán Pháp. Du khách sẽ được tham quan các không gian kiến trúc đặc sắc trong dinh - công trình được xem là biểu tượng của kiến trúc Đông Dương thế kỉ 19, chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật, đồ nội thất, đi dạo giữa rừng cây cổ thụ hơn trăm năm tuổi và thưởng thức 1 số đặc sản nước Pháp.

2109-SPN-HOM NAY CO GI.mp4

 


 

 

Share:

Cùng chuyên mục

 

Hôm nay có gì (20/9/2024)

Triển lãm thư pháp Việt - Triển lãm nghệ thuật đồ chơi và sắp đặt - Kich "Tấm cám đại chiến"