Hôm nay có gì (20/9/2024)

 
Hôm nay có gì (20/9/2024)

VTV9 - Triển lãm thư pháp Việt - Triển lãm nghệ thuật đồ chơi và sắp đặt - Kich "Tấm cám đại chiến"

Triễn lãm thư pháp Việt

Hôm nay là ngày cuối của triển lãm Thư pháp Việt với chủ đề Tổ nghiệp, diễn ra vào lúc 9h sáng nay, tại sảnh triển lãm Nhà Văn Hoá Thanh Niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm trưng bày các tác phẩm nổi bật từ nhiều tác giả thư pháp Việt đến từ mọi miền của đất nước. Thể hiện tình yêu quê hưng, đất nước và lòng tri ân tổ nghiệp nhân Ngày Sân khấu Việt Nam.

Triển lãm nghệ thuật đồ chơi và sắp đặt 

SANG PHUONG NOAM .09_44_14_00.Still184.jpg
Triển lãm "Toy-soul Arthibition - I am you".  

Vào lúc 9h sáng nay lại 244 Pasteur, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra triển lãm "Toy-soul Arthibition - I am you".  Triển lãm là sự kết hợp giữa Art Toys và nghệ thuật sắp đặt độc đáo,  trưng bày hơn 300 tác phẩm đa dạng từ mô hình đến bản vẽ tay, là các phiên bản giới hạn của các nghệ sĩ, nhà sưu tập Việt Nam và Quốc tế. Triển lãm hứa hẹn mang đến những câu chuyện thú vị và thông điệp nghệ thuật thông qua các nhân vật Art Toys độc đáo.

Kich "Tấm cám đại chiến"

SANG PHUONG NOAM .09_44_30_19.Still181.jpg
Vở kịch "Tấm cám đại chiến" của tác giả Bảo Ngọc - Hùng Lâm

Vào lúc 19h30 hôm nay, tại 28 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vở kịch "Tấm cám đại chiến" của tác giả Bảo Ngọc - Hùng Lâm. Vở diễn quy tụ dàn diễn viên thân quen như Đình Toàn, Đại Nghĩa, Bạch Long...Với các tình tiết hấp dẫn, kết hợp yếu tố hài hước và bất ngờ, vở diễn hứa hẹn mang đến cho khán giả những khoảnh khắc vui cười thích thú sau ngày làm việc căng thằng.

 

 

 

Share:

Cùng chuyên mục

 

Ấn tượng Phương Nam: Kỳ thú Hang Heo

Ấn tượng Phương Nam hôm nay xin được giới thiệu với quý vị 1 tọa độ mới cho chuyến hành trình khám phá phố biển Nha Trang...đó là một bãi đá tự nh ...