Hôm nay có gì (21/8/2024)

 
Hôm nay có gì (21/8/2024)

VTV9 - Triển lãm Quốc tế Thủy sản Việt Nam 2024 sẽ được khai mạc vào 9h00 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Triển lãm Quốc tế Thủy sản Việt Nam 2024 sẽ được khai mạc vào 9h tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Ngành hàng trưng bày: Thủy hải sản tươi sống và đông lạnh: Tôm, cá tra, cá ngừ, mực - bạch tuộc, hải sản, đồ khô, đồ hộp…; Máy móc thiết bị chế biến, đóng gói và bảo quản thủy sản…  Với gần 600 gian hàng, trên 400 đơn vị triển lãm, đến với triển lãm khách tham quan sẽ được tham gia các hoạt động biểu diễn nấu ăn và dùng thử miễn phí, bán và trao thưởng, các trò chơi và hoạt động vui nhộn. Sự kiện diễn ra đến 17h ngày 23/8.  

Workshop "From Office To Onstage"    

SPN- HOM NAY CO GI 2108.jpg
Workshop "From Office To Onstage"tại Thiso Mall Sala, phường Thủ Thiêm, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.  

Bạn đang làm Nhân viên Văn phòng, có đam mê với công việc MC nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy đến với workshop "From Office To Onstage" để được kết nối, giải đáp những thắc mắc, được chia sẻ những chiếc lược để phát triển bản thân và có cơ hội thể hiện khả năng của mình, cũng như có cơ hội nhận về những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức. Chương trình được tổ chức vào lúc 18h tại Thiso Mall Sala, phường Thủ Thiêm, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.  

Triển lãm ảnh "Mạch - Đối - Thoại"   

SPN 2108- ACH DOI THOAI.jpg
 Triển lãm ảnh "Mạch - Đối - Thoại" tại địa chỉ 244 Pasteur, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Từ 9h00 - 21h00 hôm nay mời quý vị và các bạn cùng đến với triển lãm ảnh "Mạch - Đối - Thoại" tại địa chỉ 244 Pasteur, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. Tác giả nhìn ra rằng với mỗi cung bậc cảm xúc, từ những niềm vui tột độ đến những nghịch cảnh đầy thử thách đều là một câu chuyện được viết nên, một bài học được khắc chạm và một cơ hội để ta đứng lên, vươn mình tiến về phía trước. Từ những chất liệu cuộc sống ấy, các tác phẩm trưng bày không chỉ đơn thuần là sự kết hợp giữa các đường nét và màu sắc, mà còn là sự đan xen giữa những suy tư, triết lý nhân sinh.  

 

 

 

Share:

Cùng chuyên mục

Hôm nay có gì (19/9/2024)

Trải nghiệm tạo hình từ thiên nhiên - Triển lãm tranh thế giới siêu phẳng của Murakami

 

Hôm nay có gì (14/9/2024)

Ra mắt sách Tiếng Việt ân tình - Kịch ngày xửa ngày xưa 35: "Huyền thoại mắt thần" - Triển lãm Color Box