Hôm nay có gì (19/9/2024)

 
Hôm nay có gì (19/9/2024)

VTV9 - Trải nghiệm tạo hình từ thiên nhiên - Triển lãm tranh thế giới siêu phẳng của Murakami

Sau đây là sự kiện nổi bật trong ngày:  Trải nghiệm tạo hình từ thiên nhiên  
Sau đây là sự kiện nổi bật trong ngày.Khi mỗi loài cây, mỗi bông hoa, và từng tấm rêu đều góp phần vào sự cân bằng tuyệt vời của thiên nhiên, buổi workshop tạo hình từ thiên nhiên sẽ hướng dẫn người tham dự cách thiết kế để tạo nên bức tranh thiên nhiên đầy sáng tạo và giải tỏa áp lực sau những giờ làm việc căng thẳng. Mỗi tác phẩm sau khi hoàn thành sẽ được bảo hành từ 30 đến 90 ngày  đảm bảo vẻ đẹp và sự sống động của nó. Quý vị có thể tham dự workshop tại 9X Garden, đường Phan Văn Trị, Phường 5, TP. Hồ Chí Minh vào 9h sáng hôm nay.  
Triển lãm tranh thế giới siêu phẳng của Murakami   
SANG PHUONG NOAM .09_22_05_04.Still159.jpg
Murakami là một trong những nghệ sĩ đương đại có ảnh hưởng nhất thế giới vẫn đang hoạt động tích cực với phong cách Pop Art đặc trưng và khái niệm "SIÊU PHẲNG" độc đáo. Triển lãm Murakami lần này sẽ tái hiện lại một không gian sống động, nơi những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu đầy sắc màu rực rỡ và biểu cảm. Ngoài ra, triển lãm còn trưng bày các tác phẩm in nghệ thuật của ông, hứa hẹn sẽ đưa du khách vào một thế giới siêu phẳng đầy màu sắc và sáng tạo, vui nhộn, bằng cách sử dụng các kỹ thuật in ấn hiện đại. Triển lãm mở cửa miễn phí từ nay đến 29/9 tại TomuraLee Gallery, 24 đường số 1, phường An Khánh, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.  
 

 

Share:

Cùng chuyên mục

 

Ấn tượng Phương Nam: Kỳ thú Hang Heo

Ấn tượng Phương Nam hôm nay xin được giới thiệu với quý vị 1 tọa độ mới cho chuyến hành trình khám phá phố biển Nha Trang...đó là một bãi đá tự nh ...