Thời sự: Phương Nam hôm nay (18/9/2024)

 
Thời sự: Phương Nam hôm nay (18/9/2024)

VTV9 - Doanh nghiệp đồng hành cùng VTV9 hướng về bà con vùng bão lũ

Doanh nghiệp cùng VTV9 hướng về đồng bào vùng bị thiên tai

Vào lúc này, những đứa trẻ làng Nủ và hàng ngàn bà con vùng ngập lụt, sạt lở đang rất cần sự hỗ trợ từ cộng đồng để tái thiết cuộc sống. Tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau cần được phát huy hơn bao giờ hết. Sáng nay, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã đến Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh (VTV9) để trao tặng 2 tỷ đồng, góp phần vào quỹ Tấm Lòng Việt. Số tiền này sẽ giúp xây dựng lại nơi ở cho bà con Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai, nơi đã bị san lấp hoàn toàn sau trận lũ quét kinh hoàng.

Tại Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh (VTV9), lãnh đạo Acecook Việt Nam gửi lời chia buồn sâu sắc đến những nạn nhân đã mất trong bão lũ vừa qua, đặc biệt là người dân Làng Nủ. Công ty chia sẻ: “Mong muốn làm tất cả những gì có thể để hỗ trợ tới bà con”.

 

2 tỷ đồng đóng góp vào quỹ Tấm Lòng Việt Đài truyền hình Việt Nam xây dựng lại nơi ở mới cho bà con Làng Nủ, là 1 phần trong nhiều nỗ lực chia sẻ của công ty trong thời gian qua đối với đồng bào miền Bắc. Giám đốc Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh (VTV9) ông Từ Lương đã trân trọng gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo và toàn thể người lao động của Acecook Việt Nam đã dành nguồn lực rất quý báu chung tay trợ giúp bà con vùng lũ, thông qua cầu nối VTV9.
Số tiền sẽ được chuyển trong thời gian sớm nhất về quỹ Tấm Lòng Việt, nhằm bổ sung vào nguồn lực xây dựng lại nơi ở cho bà con Làng Nủ.

Cũng trong sáng nay hơn 7.000 chai dầu gội, xả tương đương giá trị là 300 triệu đồng và 20 triệu tiền mặt cũng đã được Ban lãnh đạo và người lao động của công ty Mỹ thuật Gia Long đóng góp chuyển đến VTV9, để làm cầu nối chuyển đến bà con tại các tỉnh bị thiên tai.

Sau 2 ngày phát động chung tay chia sẻ, từ 16/9 đến 18/9, VTV9 đã nhận được tổng số tiền ủng hộ từ các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức là hơn 4 tỷ đồng. 
Danh sách ủng hộ dài hơn, sẽ góp phần làm vơi đi những nỗi đau, mất mát của bà con. Đây không chỉ là nguồn lực mà còn là tinh thần tiếp lửa cho bà con sớm trở lại cuộc sống bình thường.

 

 

Share:

Cùng chuyên mục

Thời sự: Toàn cảnh 24h - 19/9/2024

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, mưa lớn ở nhiều tỉnh, thành miền Trung - Cập nhật phiên tòa xét xử Trương Mỹ Lan và 33 đồng phạm giai đoạn ...