Hành trình Netzero - Số 23:

 

VTV9 - Mặc dù được biết đến là quốc gia xuất khẩu gạo hàng đầu Thế giới, nhưng chuỗi giá trị ngành hàng lúa gạo của nước ta còn nhiều hạn chế trong nội tại và khách quan. Đó là qui mô sản xuất nhỏ lẻ, manh mún, chuỗi giá trị chưa có hiệu quả cao, thương hiệu gạo Việt còn yếu, chuỗi quá dài và liên kết lỏng lẻo. Đặc biệt là sản xuất xanh, giảm phát thải hầu như mới được tiếp cận.

Share:

Cùng chuyên mục

Hành trình Netzero - Số 28:

TP.HCM đặt mục tiêu năm 2025 xe buýt thay thế, đầu tư mới sẽ sử dụng năng lượng xanh với tỉ lệ vận tải hành khách công cộng trên địa bàn TP đạt 25%, t ...