Thời sự: Sáng Phương Nam (14/9/2024)

 
Thời sự: Sáng Phương Nam (14/9/2024)

VTV9 - Thành đoàn Thành Phố Hồ Chí Minh tuyển tình nguyện viên khắc phục bão lũ, hỗ trợ người dân nhanh chóng ổn định cuộc sống - Lễ giỗ tổ sân khấu 2024 được tổ chức với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ và người hâm mộ nghệ thuật với nhiều hoạt động ý nghĩa

Thành đoàn Thành Phố Hồ Chí Minh tuyển tình nguyện viên khắc phục bão lũ  

Thành đoàn Thành Phố Hồ Chí Minh phát động và dự kiến thành lập nhiều đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão ở các tỉnh khu vực phía Bắc    
Cụ thể, Thành đoàn Thành Phố Hồ Chí Minh dự kiến có khoảng 20 đội hình thanh niên tình nguyện tham gia các hoạt động hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão. Đoàn sẽ  xuất quân ngày 23/9 tới và chia làm 4 nhóm gồm: y bác sĩ khám chữa bệnh và phát thuốc; Đội hình khắc phục, sửa chữa đường dây điện, ống nước; Đội hình khắc phục, sửa chữa mái tôn, nhà ở; Đội hình điều phối chung, thăm, tặng quà, nhu yếu phẩm và tiền mặt cho người dân.  

Nghệ sĩ Thành phố Hồ Chí Minh kỷ niệm ngày sân khấu Việt Nam  

Tối hôm qua, Sở Văn hóa và Thể thao Tp. Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ Kỷ niệm Ngày sân khấu Việt Nam và Lễ giỗ Tổ Sân khấu năm 2024. Đông đảo nghệ sĩ và người hâm mộ nghệ thuật đã đến tham dự.  

SANG PHUONG NOAM .05_16_02_14.Still107.jpg
Lễ Kỷ niệm Ngày sân khấu Việt Nam và Lễ giỗ Tổ Sân khấu năm 2024.   

Lễ Kỷ niệm Ngày sân khấu Việt Nam và Lễ giỗ Tổ Sân khấu năm nay được tổ chức đầy ý nghĩa với các hoạt động dâng hương tri ân Tổ nghiệp, bên cạnh đó là hoạt động tặng quà tri ân cống hiến của những nghệ sĩ cao tuổi, có hoàn cảnh khó khăn.    
Ngoài ra, Sở Văn hóa và Thể thao Thành Phố, Hội Sân khấu Tp.Hồ Chí Minh còn tổ chức chuỗi hoạt động có tên "Ngày hội nghệ thuật truyền thống Tp.Hồ Chí Minh", gồm nhiều buổi biểu diễn phục vụ tại các nhà hát, với những vở diễn kinh điển, được yêu thích từ cải lương, hát bội, xiếc, múa rối, đến âm nhạc dân tộc, được trình diễn xuyên suốt từ ngày 11/9/2024 đến 18/9/2024.    
Tại buổi lễ, các nghệ sĩ, mạnh thường quân cũng đã ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 - Yagi hơn 2 tỉ đồng.  

 

 




 

Share:

Cùng chuyên mục

Thời sự: Toàn cảnh 24h (19/9/2024)

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, mưa lớn ở nhiều tỉnh, thành miền Trung - Cập nhật phiên tòa xét xử Trương Mỹ Lan và 33 đồng phạm giai đoạn ...