Thời sự: Phương Nam hôm nay (14/9/2024)

 
Thời sự: Phương Nam hôm nay (14/9/2024)

VTV9 - Công an, quân đội trục vớt xe khách bị núi sạt lở cuốn trôi ở Cao Bằng - Dù đang chống chọi với bệnh tật, các bệnh nhi tại Tp.Hồ Chí Minh vẫn đón Trung thu trong không khí ấm áp và đầy yêu thương

Công an, quân đội trục vớt xe khách bị núi sạt lở cuốn trôi ở Cao Bằng 

Liên quan đến vụ sạt lở núi làm nhiều xe khách, xe con và xe máy bị cuốn trôi xa hơn 1km ở Cao Bằng. Đến nay, lực lượng công an và quân đội vẫn đang tiến hành trục vớt chiếc xe khách ra khỏi suối Khuổi Ngọa. 

Chiếc xe đã bị đất đá vò nát, vùi lấp nhiều bộ phận khiến việc đưa chiếc xe ra khỏi hiện trường gặp rất nhiều khó khăn. Không có điểm chằng néo, các cán bộ chiến sĩ phải dùng tay giữ tời cáp để kéo xe khách. Theo thống kê từ huyện Nguyên Bình, vụ sạt lở ở Khuổi Ngọa khiến hơn 30 người chết và mất tích. Cơ quan chức năng đã tìm thấy 29 người tử vong. Ngoài ra còn khoảng 7 nạn nhân đang mất tích.

Trung thu giản dị cho bệnh nhi  

PNHN.17_06_43_11.Still067.jpg

Dù đang phải đối mặt với những khó khăn do bệnh tật, các bệnh nhi tại các bệnh viện ở Thành phố Hồ Chí Minh vẫn cảm nhận được niềm vui của Tết Trung thu. Năm nay, lễ hội Trung thu tại các bệnh viện diễn ra trong không khí ấm áp. Ý nghĩa của Tết Trung thu năm nay càng trở nên sâu sắc hơn khi cả nước hướng về miền Bắc đang gồng mình chống chọi với thiên tai.  

 

 

 

Share:

Cùng chuyên mục

Thời sự: Toàn cảnh 24h (19/9/2024)

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, mưa lớn ở nhiều tỉnh, thành miền Trung - Cập nhật phiên tòa xét xử Trương Mỹ Lan và 33 đồng phạm giai đoạn ...