Khẳng định thương hiệu biển với Festival biển Nha Trang
VTV9 - VTV.vn - Với chủ đề “Sắc màu của biển”, chuỗi các hoạt động của Festival biển Nha Trang thêm một lần nữa khẳng định thương hiệu du lịch biển Việt Nam.
Theo thống kê, trung bình trên 75% khách quốc tế khi đến Việt Nam đã chọn du lịch biển đảo. Ngành Du lịch đã đưa ra mục tiêu hình thành những trung tâm du lịch biển mang tầm quốc tế, có sức cạnh tranh cao. Trong đó, Nha Trang - Khánh Hòa sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách. Vì vậy, Festival biển Nha Trang 2019, một sự kiện chính của Năm Du lịch quốc gia, thực sự là cơ hội để khẳng định thương hiệu du lịch biển Việt Nam.
Cần cả một lộ trình mới có thể tạo dựng được thương hiệu du lịch biển, nhưng có một điều chắc chắn là thương hiệu du lịch biển sẽ không thể có được nếu thiếu sự chung tay của cả cộng đồng làm du lịch. Do đó, các hoạt động trong Festival biển Nha Trang đều do các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đăng ký thực hiện và đây là cách để cả cộng đồng khẳng định thương hiệu du lịch biển từ festival.
Lễ khai mạc Festival biển Nha Trang 2019 sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đây là lần thứ 9 tỉnh Khánh Hòa tổ chức Festival biển Nha Trang và đây cũng là sự kiện chính của Năm Du lịch quốc gia 2019 mà địa phương này tổ chức đăng cai.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!
Cùng chuyên mục
Bánh trung thu không hạ giá vẫn đông người mua
Trung thu đang đến rất gần, thường thì các tiệm bánh sẽ giảm giá để thu hút khách, nhưng tại Thành phố Hồ Chí Minh, một tiệm bánh lại đang gây sốt với ...
4 ngày trước
Tràn lan bánh trung thu trên mạng
Một tháng nữa đến tết Trung thu, thời điểm này bánh trung thu đã có mặt trên các quầy kệ, từ siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ cho đến các chợ online trên mạ ...
1 tháng trước
Nhận diện sâm ngọc linh
Ở thời điểm hiện tại, người trồng tại Kon Tum và Quảng Nam cho biết, sâm ngọc linh đang có mức giá trung bình loại 1 từ 100-120 triệu kg, loại 2 là 80 ...
1 tháng trước