Alo V9 (chương trình ngày 19/9/2024): Dễ vi phạm luật vì bất cập biển báo giao thông

 
Alo V9 (chương trình ngày 19/9/2024): Dễ vi phạm luật vì bất cập biển báo giao thông

VTV9 - Trong thời gian qua, Đường dây nóng Alo V9 ghi nhận được ý kiến phản ánh của người dân về những bất cập xung quanh các "biển báo giao thông" tại nhiều giao lộ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Người dân cho biết biển báo tại một số giao lộ quá nhiều, khiến họ không quan sát kịp.Chính vì thế dễ dẫn vi phạm các quy định giao thông. 

Điều này đặc biệt đáng lo ngại với những lỗi nghiêm trọng như vượt tốc độ, đi sai làn và nhiều hành vi khác, không chỉ đe dọa người điều khiển mà còn gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác.  

Sau khi ghi nhận ý kiến của người dân, phóng viên Đường dây nóng Alo V9 đã tiến hành khảo sát tại nhiều giao lộ trong thành phố.  

aloV9-19090full-5.jpg

Và thực tế cho thấy rằng, với tình hình giao thông hiện nay, việc đọc hiểu tất cả các biển báo trở thành một thách thức không hề nhỏ đối với nhiều người. Nhiều tài xế gặp khó khăn trong việc nắm bắt thông tin, dẫn đến tình trạng vi phạm và mất an toàn giao thông.   

aloV9-1909-full 4.jpg

Ghi nhận vừa rồi cho thấy tình trạng bất cập trong hệ thống biển báo giao thông đang gây khó khăn cho nhiều tài xế. Việc rà soát và cải thiện hệ thống này là rất cần thiết để đảm bảo an toàn cho mọi người.  

 
Share:

Cùng chuyên mục

Thời sự: Toàn cảnh 24h (19/9/2024)

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, mưa lớn ở nhiều tỉnh, thành miền Trung - Cập nhật phiên tòa xét xử Trương Mỹ Lan và 33 đồng phạm giai đoạn ...