Alo V9 (14/9/2024): Người dân gặp khó về lối đi khi dự án bất động sản triển khai

 
Alo V9 (14/9/2024): Người dân gặp khó về lối đi khi dự án bất động sản triển khai

VTV9 - Đường dây nóng Alo V9 đã phản ánh lo lắng của người dân tại xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh, gặp khó khăn về lối đi, khi công ty bất động sản triển khai dự án. Cụ thể, người dân cho biết khu đất của họ nằm sau dự án của một công ty bất động sản mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ và dự án ngầm hóa lưới điện.

Lối đi ra đường Nguyễn Hữu Thọ hiện tại được công ty bất động sản chừa tạm trên phần đất của mình. Tuy nhiên, do yêu cầu của dự án, công ty phải rào chắn khu vực này, dẫn đến việc các hộ dân phía trong không còn lối đi ra đường Nguyễn Hữu Thọ. Đây là lối đi duy nhất kết nối khu đất của người dân với đường giao thông hiện tại.

Việc mất lối đi này đang gây ra nhiều khó khăn cho các hộ dân, vì nó không chỉ ảnh hưởng đến việc di chuyển hàng ngày mà còn làm gián đoạn các hoạt động sinh hoạt và kinh doanh.

Sau khi phản ánh, Đường dây nóng Alo V9 cũng đã liên hệ chính quyền địa phương, và Ủy ban nhân dân huyện Nhà Bè đã có phản hồi về sự việc.

 
Share:

Cùng chuyên mục

Thời sự: Toàn cảnh 24h (19/9/2024)

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, mưa lớn ở nhiều tỉnh, thành miền Trung - Cập nhật phiên tòa xét xử Trương Mỹ Lan và 33 đồng phạm giai đoạn ...